วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่12(9กันยายน 2553)

สวัสดีค่ะอาจารย์และเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้อาจารย์นัดสอบเก็บคะแนน ดิฉันตื่นเต้นมากเพราะดิฉันไม่รู้ข้อสอบ อาจารย์ให้เข้าสอบตอน 09:00 น.และในตอนเที่ยง อาจารย์นัดพบเรื่องไปสามเสน และในตอนบ่ายดิฉันก็ได้ไปหอประชุมแต่อาจารย์ไม่ได้บังคับ ถ้าใครไป อาจารย์บอกว่าซื้อใจอาจารย์ไปเลย และดิฉันก็ได้ซื้อใจอาจารย์ด้วยนะคะเพราะดิฉันไป แต่ดิฉันก็ไม่ทันได้ดูปอ เพราะในหอประชุมไม่มีที่นั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น